Thứ Hai, 7 tháng 10, 2013

U19 Việt Nam và quyết tâm giành vé tham dự VCK Châu Á

U19 Việt Nam sẽ chơi đôi công với Australia, đó là lời khẳng định của HLV trưởng người Pháp. U19 VN vừa đón mừng sự trở lại của đội trưởng Xuân Trường, dù với cánh tay đau và còn đang băng gạc. 
Ở trận đấu trước, U19 Việt Nam thắng Hong Kong 5-1 nhưng lối chơi của các cầu thủ trẻ đã lộ ra những điểm yếu ở một vài vị trí. HLV Guillaume ca thán rằng các học trò đã chơi thiếu tập trung, tận dụng cơ hội chưa tốt dẫn đến việc không thể thắng đậm Hong Kong để giành chỉ số phụ thuận lợi trước U19 Australia.



Tổng quan về lực lượng, Australia xây dựng đội trẻ một cách bài bản, có trình độ, đã gửi nhiều cầu thủ đi thi đấu nước ngoài. Trong tổng số 23 cầu thủ của U19 Australia, đáng chú ý có 7 cầu thủ đang thi đấu ở những CLB nổi tiếng của châu Âu, gồm: Callum Elder (Leicester City), Christopher Ikonimidis (SS Lazio), Jordan Lyden (Aston Villa), Peter Skapetis (QPR), Rafa Jimenez (Villarreal CF), thủ mônDaniel Nizic (Burney FC) và Jake-Adelson (Everton). Do chỉ tung đội hình dự bị ở vòng đấu trước gặp U19 Đài Loan, nên hôm nay Australia sẽ có những sự lựa chọn tốt nhất cho trận đấu quyết định ngôi nhất bảng F gặp U19 Việt Nam.
U19 Việt Nam sẽ chơi đôi công với Australia, đó là lời khẳng định của HLV trưởng người Pháp. U19 VN vừa đón mừng sự trở lại của đội trưởng Xuân Trường, dù với cánh tay đau và còn đang băng gạc. Tuy nhiên tiền vệ Đức Huy bị lật cổ chân trong trận gặp Hong Kong không thể thi đấu. Đức Huy là một tiền vệ cánh trái đầy năng nổ và là vị trí gần như không thể thay thế ở U19 Việt Nam hiện tại. Ngoài ra ở các vị trí khác, HLV Guillaume đều sẽ có những sự lựa chọn tốt nhất.

Chiều nay 16h00 (giờ Việt Nam), U19 Việt Nam gặp U19 Australia. Theo phát biểu của hai vị HLV trưởng, trận đấu chiều nay sẽ là một trận đấu mở với lối chơi tấn công đẹp mắt, đội nào biết chắt chiu cơ hội đội đó sẽ giành chiến thắng.
Tags: to chuc su kien, tổ chức sự kiện

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More