Thứ Hai, 6 tháng 1, 2014

Serena từng rủ Federer đánh cặp

Serena từng rủ Federer đánh cặp. Tay vợt Mỹ tiết lộ về ý định rủ Federer đánh đôi nam nữ tại Úc mở rộng 2014: “Thành thật mà nói tôi đã hỏi Federer về việc đánh đôi nam nữ sau khi nhìn thấy anh ấy thi đấu ở Brisbane. Nhưng tôi không thể tham dự 3 mặt trận cùng một giải và tôi vẫn thích đánh đôi với chị mình hơn là thi đấu nam nữ.” Serena sau đó đã quyết định từ bỏ ý tưởng kết hợp với Federer để dồn sức cho đánh đơn và đánh đôi nữ với bà chị Venus.

Wawrinka vô địch Chennai Open. Tay vợt 28 tuổi lần lượt khuất phục Becker, Benede, Pospisil ở 3 trận vòng loại trước khi chạm trán Roger-Vasselin để tranh ngôi vô địch. Ở set 1, trước sự chống trả quyết liệt của Vasselin, Wawrinka chỉ có thể giành break ở những game cuối cùng để thắng nghẹt thở 7-5. Thế trận dễ dàng hơn nhiều cho tay vợt hạng 8 TG ở set đấu thứ 2, chiến thuật ép trái đối thủ bằng những cú bung trái 1 tay sớm giúp anh bẻ ngay bàn giao bóng đầu tiên của đối thủ. Sau đó, Wawrinka tiếp tục có thêm 1 break nữa để thắng nhanh 6-2. "Đè bẹp" Vasselin sau 2 set (7-5, 6-2), hạt giống số 1 lần đầu tiên lên ngôi tại Chennai Open. Đây đồng thời cũng là danh hiệu thứ 4 của anh sau 11 năm chuyển sang thi đấu chuyên nghiệp.


Diễn biến mới vụ tai nạn của Schumacher. Theo Hãng tin AFP, phía Pháp đã tiết lộ về sự tồn tại của chiếc máy quay từ mũ bảo hiểm của Schumi. Gia đình của Schumacher đã giao cả chiếc máy quay và mũ bảo hiểm cho các nhân viên điều tra. Tuy nhiên chưa rõ lúc Schumacher ngã đập đầu vào đá, máy quay có bật lên hay không. Nhà chức trách cũng thẩm vấn cậu con trai 14 tuổi Mick của Schumacher. Khi vụ tai nạn xảy ra, Mick đang trượt tuyết cùng cha. Chiếc máy quay có thể sẽ giải mã được bí ẩn của vụ tai nạn gây chấn động này.

Bóng chuyền nam TP HCM được tài trợ lớn. Sau khi phải xuống thi đấu ở Giải hạng A quốc gia mùa giải 2011, đội bóng chuyền nam TP HCM được chuyển giao cho Trung tâm TDTT quận Phú Nhuận quản lý và được Maseco tài trợ trong 3 mùa giải. Được tiếp sức từ quy trình xã hội hóa căn cơ và bài bản này, ngay ở mùa bóng đầu tiên, Maseco TP HCM đã giành quyền thăng hạng đội mạnh. Sau đó, đội lần lượt về đích ở vị trí thứ 5 mùa giải 2012 và giành HCĐ mùa 2013. Thành quả ban đầu này là cơ sở để Maseco quyết định tài trợ cho đội bóng trong 3 mùa 2014-2016 với tổng kinh phí lên đến 15 tỉ đồng nhằm cải thiện chế độ lương thưởng, tập luyện và thi đấu cũng như thuê HLV nước ngoài...

Tăng Thanh Hà vào BCH Liên đoàn điền kinh TPHCM. Nữ diễn viên điện ảnh Tăng Thanh Hà đã trúng cử Ủy viên Ban chấp hành Liên đoàn điền kinh TPHCM nhiệm kỳ IV. Tuy nhiên, việc Tăng Thanh Hà đặt chân vào ban chấp hành Liên đoàn điền kinh TPHCM không gây ngạc nhiên giới chuyên môn bởi gần đây, cô thường xuyên “lấn sân” sang lĩnh vực điền kinh.

Tags: tổ chức sự kiện là gìto chuc su kien la gito chuc su kien

Tin liên quan:

Nguồn netmeadia.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More